Dấu ấn đáng nhớ của An Mi tại Triển lãm MTA 2019

Từ ngày 16-18/10/2019, triển lãm máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại - MTA Hanoi 2019 đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế (I.C.E) Hà Nội. Đây là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về Dụng cụ định hình kim loại, Dụng cụ cắt gọt kim loại, Dụng cụ đo lường, Khuôn và Gia công khuôn đúc với hàng loạt các sản phẩm công nghệ và kỹ thuật tiên tiến ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo.

Triển lãm có sự góp mặt của 175 thương hiệu cung ứng đến từ 15 quốc gia/vùng lãnh thổ, mang lại nhiều chủng loại sản phẩm, công nghệ cải tiến và giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng doanh nghiệp sản xuất chế tạo và cơ khí chính xác khu vực phía Bắc Việt Nam. Triển lãm MTA thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan bởi sự phát triển lên một tầm cao mới, hướng tới công nghệ của tương lai, phục vụ đà phát triển mạnh mẽ của nền sản xuất trong nước trong bối cảnh công nghiệp 4.0.

Là một trong những gương mặt tiêu biểu của các doanh nghiệp trong nước về lĩnh vực cơ khí chính xác, ANMI tham gia triển lãm với một diện mạo hoàn toàn mới. Gian hàng được thiết kế đặc biệt, hút mắt, với sự tham gia đặc biệt từ đại diện Hãng Domer&Pramet - Thương hiệu danh tiếng của Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo dụng cụ (dụng cụ cắt tiêu chuẩn, dao phay ngón, dao phay khỏa mặt...).

Gian hàng với thiết kế theo mô típ Container lạ mắt với màu đỏ chủ đạo:

Các sản phẩm thế mạnh và sản phẩm mới được trưng bày tại Triển lãm:

Thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan, đặc biệt tới các sản phẩm mới được nghiên cứu và phát triển bởi ANMI:

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc và dấu ấn của AN MI tại Triển lãm MTA 2019 qua đoạn clip ngắn sau: