Tham dự Hội nghị Kết nối công nghiệp hỗ trợ - Đà Nẵng 2019

Sáng 5-7, tại Đà Nẵng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức "Hội nghị kết nối công nghiệp hỗ trợ - Đà Nẵng 2019”. Hội nghị có hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng tham gia. Đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung nhằm khuyến khích, tạo điều kiện để các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ hợp tác, liên kết; là động thái tích cực để khơi thông “điểm nghẽn” về vốn, công nghệ, đầu ra cũng như đẩy mạnh kết nối cho doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ.

Là một trong các doanh nghiệp tham gia Hội nghị, Công ty TNHH Dụng cụ An Mi đã tiến hành trưng bày các sản phẩm thế mạnh của mình trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác, thu hút đông đảo sự quan tâm của các đơn vị cũng như khách tham quan, mở ra cơ hội hợp tác, phát triển thị trường tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Bên cạnh đó, An Mi cũng đã cử đại diện tham gia lắng nghe các ý kiến đại diện của cơ quan quản lý nhà nước về chính sách thu hút đầu tư và phát triển trong khu Công nghiệp công nghệ cao Đà Nẵng, cũng như những ưu đãi thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn.